Hút hầm cầu tại Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu, bảo hành 36 tháng

Hút hầm cầu Bà Rịa - Vũng Tàu (https://www.huthamcaubariavungtau.com) triển khai cùng đối tác cung cấp giải pháp hút hầm cầu tại Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu với giá thành rẻ và dịch vụ chuyên nghiệp nhất cùng chính sách bảo hành 36 tháng.

Hút hầm cầu luôn là công việc quan trọng và cần thực hiện định kỳ để giúp bạn vệ môi trường cũng như giúp khách hàng có thể tránh khỏi những bệnh do vi khuẩn gây nên. Dịch vụ hút hầm cầu tại Phường Thắng Tam của chúng tôivới nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhận được sự khen ngợi từ khách hàng.

Nếu bạn cần tìm một dịch vụ vừa có giá thành rẻ, vừa phục vụ chu đáo thì chúng tôi là một lựa chọn hoàn hảo.

Quy trình hút hầm cầu tại Phường Thắng Tam không đục phá

  • Tiếp nhận ý kiến của khách hàng thông qua số điện thoại, email hoặc facebook
  • Báo giá dựa trên những thông tin mà khách hàng cung cấp. Trong trường hợp khách hàng không hiểu rõ cấu trúc của hầm cầu và dung tích thì chúng tôi sẽ cho nhân viên xuống tận nơi khảo sát và báo giá ngay trong ngày.
  • Lên kế hoạch hút hầm cầu. Thi công chuyên nghiệp, hạn chế tối đa việc đúc phá.
  • Ghi giấy bảo hành và cung cấp hóa đơn VAT nếu khách hàng yêu cầu

Dịch vụ hút hầm cầu tại Phường Thắng Tam có ưu điểm gì?

  • Giá thành rẻ, luôn có những ưu đãi giảm giá quanh năm.
  • Thi công nhanh chóng và luôn đúng hẹn với khách hàng.
  • Hệ thống xe hút hầm cầu đông đảo có thể thi công cho những dự án lớn cấp tỉnh và thành phố.
  • Gọi là có mặt trong 20 phút, hệ thống chi nhánh rộng khắp tại Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Đa dạng dịch vụ: hút bể phốt, thông cống nghẹt, thông bồn cầu, nạo vét hố ga, sửa chữa cống nghẹt,…
Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về mức giá mà chúng tôi đưa ra, khách hàng có thể gọi đến được dây hotline 0929 672 672 chúng tôi sẽ đến trực tiếp tại nơi cần hút hầm cầu để khảo sát và đưa ra phương án phù hợp. Chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ bạn.

Với hơn 10 xe hút hầm cầu chuyên nghiệp từ công suất nhỏ đến lớn, chúng tôi phục vụ khách tại các con đường, ngõ hẻm tại Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu như: Thùy Vân, Võ Thị Sáu, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hoàng Hoa Thám, Lê Hồng Phong, Thi Sách, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Biểu, Đào Duy Từ, Nguyễn Chí Thanh, Hồ Quý Ly, Trần Quý Cáp, Phan Văn Trị, Phó Đức Chính….

Đặc biệt, Phường Thắng Tam thuộc khu vực Bãi Sau, TP Vũng Tàu là nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn… nên khi khách du lịch đông, nhu cầu hút hầm cầu, thông tắc cống nghẹt,… trong dịp cao điểm ra rất lớn. Quý hành khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất 0929 672 672.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét